Chuyên decal chuyển nhiệt

Mua decal chuyển nhiệt giá rẻ chất lượng cao ở đâu ?

Thứ sáu - 16/08/2019 14:42
Trong thị trường in ấn thì decal chuyển nhiệt đang là một trong những sản phẩm có được độ thu hút lớn. Hãy cùng tìm hiểu về dòng decal đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!
Decal Chuyển Nhiệt – Decal Chất Lượng Giá Rẻ
Decal chuyển nhiệt là gì?
Decal chuyển nhiệt sở hữu một lớp keo cứng, lớp keo này vô cùng đặc biệt có khả năng hóa lỏng ở nhiệt độ 150 độ. Chính khả năng hóa lỏng và đông đặc đã giúp các sản phẩm decal chuyển nhiệt bám chắc vào cấu tạo từng sợi bông, cotton của quần áo.

Cấu tạo của decal
Lớp mặt: là một trong những phần quan trọng đối với các sản phẩm decal. Lớp mặt cho phép khả năng in ấn lên bên trên mặt giúp tạo nên điểm đặc biệt cho các sản phẩm.
Lớp keo dính: có khả năng bám dính lên bề mặt khác. Đặc biệt lớp keo này được thiết kế đặc biệt để dính chặt và lớp mặt.
Lớp chống dính: đây là một lớp giúp làm bằng silicon giúp cho lớp keo có thể không dễ dàng bị dính vào lớp đế. Và đây là một lớp giúp cho người dùng có thể dễ dàng bốc lớp đế ra dễ hơn.
Lớp đế: được làm từ sản phẩm giấy Kraft và Glassine nhằm đảm bảo rằng lớp keo không dễ dàng bị ảnh hưởng. Điều này giúp đảm bảo cho sản phẩm vẫn đảm bảo được lượng keo cho decal.
Ưu điểm của decal chuyển nhiệt
Decal chuyển nhiệt có thể in lên hầu hết tất cả các loại vải sáng màu và tối màu. Điều này rõ ràng tốt hơn một số kỹ thuật in khác. Vì một số kỹ thuật in khác chỉ có thể in trên vải sáng màu.
Hình ảnh được ép lên áo, vải rất nổi bật. Màu sắc giống bản thiết kế, tươi sáng và sắc nét.
Độ bám dính tốt không bong tróc dù giặt máy giặt công suất lớn.
Khả năng chịu nhiệt độ cao rất tốt. Bạn hoàn toàn có thể ủi trực tiếp lên hình ảnh được.
Giá thành decal chuyển nhiệt khá rẻ.
hinh-anh-in-ao-decal-chuyen-nhiet
Hình ảnh ép lên áo nổi bật tươi sáng

Xem thêm chi tiết: Những ưu điểm và hạn chế của decal chuyển nhiệt

Hạn chế của decal chuyển nhiệt
Tuy decal chuyển nhiệt có khả năng in ấn linh hoạt trên mọi chất liệu. Song decal chuyển nhiệt có một hạn chế lớn nhất đó là không thể linh hoạt trong việc thay đổi màu sắc. Bạn có thể dễ dành nhận thấy là chúng thường đơn sắc, mỗi cuộn decal lại mang một màu sắc khác nhau.

Vì vậy nếu khách hàng muốn in lên áo, vải với một màu duy nhất thì decal chuyển nhiệt  hoàn toàn xứng đáng. Còn nếu khách hàng muốn in hình lên sản phẩm với màu sắc đa dạng, bắt mắt hơn thì có thể chọn loại giấy in nhiệt khác như jetpro chẳng hạn. Tùy nhu cầu sử dụng mà khách hàng sẽ có những sự lựa chọn phù hợp.

Mua decal chuyển nhiệt giá rẻ ở đâu
Để đem lại những sản phẩm có chất lượng in tốt nhất, việc bạn lựa chọn Decal chuyển nhiệt rất quan trọng. Với sự đa dạng của các loại decal như hiện nay sẽ không khó cho bạn lựa chọn.
Decal chuyển nhiệt chất lượng giá tốt chỉ có tại tổng kho decal chuyển nhiệt Khodecal.com

Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn không phù hợp với mục đích sử dụng sẽ dẫn đến chất lượng sản phẩm in kém. Do vậy để giúp quý khách hàng dễ dàng trong lựa chọn hãy đến với khodecal.com bởi:

Chúng tôi tự hào là đơn vị đứng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung ứng các loại decal chuyển nhiệt và các vật tư, máy móc in chuyển nhiệt.
Chúng tôi luôn cam kết bán sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất
Các sản có đầy đủ hóa đơn VAT chuẩn cùng các chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.
Chúng tôi có độ ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in chuyển nhiệt. Bạn sẽ được tư vấn những giải pháp hợp lý nhất cho mình khi liên hệ với chúng tôi.
Đặc biệt chúng tôi có các chế độ giao hàng tốt để hỗ trợ cho khách hàng : Miễn phí giao hàng nội thành, hỗ trợ giao hàng trên cả nước.
Điện thoại liên hệ 
Khodecal.com Hà Nội 0969 09 86 93 - Khodecal HCM 0962 39 88 33

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập75
  • Hôm nay4,564
  • Tháng hiện tại540,530
  • Tổng lượt truy cập20,106,615
Liên hệ đặt hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây