Chuyên decal chuyển nhiệt

Decal chuyển nhiệt nhũ vàng bạc khổ 61cm cắt chi tiết nhỏ dễ bóc lột

Thứ tư - 28/08/2019 08:31
Decal kim loại vàng bạc chất lượng cao nhũ vàng nhũ bạc ánh kim mềm, ánh kim cứng giá tốt nhất thị trường hiện nay - Liên hệ để được tư vấn HCM 0969 09 86 93 - HN 0962 39 88 33
Chào bạn, có phải bạn đang muốn tìm mua decal chuyển nhiệt màu vàng chất lượng, giá cả hợp lý, đủ màu, luôn sẵn hàng và giúp bạn có được những logo, hình chữ, số đẹp bền nhất. Cũng như loại decal dễ bóc, dễ cắt cho dù đó là những họa tiết nhỏ nhất. Giúp quá trình in ép sản phẩm của bạn dễ dàng và nổi bật nhất? Hãy cùng tham khảo mẫu decal in chuyển nhiệt lên vải chất lượng, độc đáo tại công ty Khodecal.com nhé.

THÔNG TIN CHI TIẾT
Tên sản phẩm: Decal PVC nhũ bạc, kim loại bạc, ánh kim
Xuất xứ: Trung Quốc
Loại: Decal dày
Dạng: cuộn
Màu sắc: kim loại bạc, nhũ bạc, ánh kim

Kích thước: 0,61 m x 50m
Kết quả hình ảnh cho decal chuyển nhiệt nhũ bạc

Chỉ với 2,650,000 đồng bạn đã sở hữu một cuộn decal màu vàng chất lượng nhất trên thị trường rồi. khổ 25cm

Decal chuyển nhiệt màu nhũ vàng 0,61m x 50m
Decal chuyển nhiệt màu nhũ Bạc 0,61m x 50m  

Ưu điểm nổi bật decal chuyển nhiệt 
+ Độ bán dính tốt, có thể dính được trên các chất liệu vải cứng, mỏng mềm hoặc trên cả chất liệu trơn. Độ bám dính của loại giấy decal chuyển nhiệt này tốt đến mức không bị ảnh hưởng (bong tróc, bai lớp đề can,..) khi va chạm, giặt giũ chà mạnh hay cả khi cho vào máy giặt cũng như trong điều kiện thời tiết xấu.
 
Không có mô tả ảnh.
Decal kim loại vàng bạc chất lượng cao giá tốt 

+ Bề mặt decal gợn 3d chứ không phẳng lì trơn bóng như những loại decal thông thường khác.
+ Điều đặc biệt tạo ra điểm nổi bật của loại decal màu vàng khổ 0.61m x 50m đó là cắt được những chi tiết siêu bé nhất. Ngoài ra khổ dài 61 giúp cho khách hàng cắt decal tiết kiệm hơn.

+ Luôn sẵn hàng
Decal chuyển nhiệt màu vàng 0,61m x 50m

+ Độ dày của loại decal in chuyển nhiệt này mềm mịn nhưng lại dẻo dai và đàn hồi rất tốt, rất khó bị xé hay dễ rách.

+ Giá thành hợp lý cũng là ưu điểm đáng kể của loại decal nhiệt in áo này. Nhờ giá thành phù hợp nên loại giấy decal in chuyen nhiet này được dùng nhiều trong ngành công nghiệp may mặc.

+ Cũng như các loại đề can in chuyển nhiệt khác, decal chuyen nhiet màu vàng có khả năng chống thấm nước rất tốt. Nên bạn có thể thoải mái sử dụng trong môi trường ẩm ướt hay vận động mạnh ngoài trời.

+ Điểm lớn nhất không thể không nhắc đến về loại decal PVC chuyển nhiệt này là khả năng bám dính tốt trên tất cả các chất liệu vải. Nó không phải dạng khén ăn như những dòng giấy decal in nhiệt khác. Vì vậy nó được dùng để in ép trên áo thun, quần áo thể thao, ép áo đá bóng, số cầu thủ, đồng phục nhóm, lớp, cơ quan,..

Decal in chuyển nhiệt màu vàng chất lượng
Khodecal.com nhập hàng trực tiếp từ các xưởng sản xuất uy tín, decal chuyển nhiệt được sản xuất trên dây truyền hiện đại nhất. Nên bạn yên tâm nhé, nỗi sợ bị hàng kém chất lượng, khó dùng cũng như khó bóc những chi tiết siêu bé nhất sẽ không gặp phải.

Chưa tính, chúng tôi tham khảo rất kĩ thị trường.
Chúng tôi tuyệt đối không nhập hàng có hình thức kém chất lượng giống như hàng đại trà trên thị trường.
Tuyệt đối không.

Đội ngũ nhập hàng của công ty chúng tôi làm việc rất chăm chỉ để tuyển chọn những mẫu decal chất lượng tốt nhất. Chỉ mong muốn giúp quý khách có những bản in đẹp nhất.

Chúng tôi cam kết là loại decal in áo tốt nhất, chính hãng 100%, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Khodecal.com luôn cố gắng không ngừng mang đến các sản phẩm có chất lượng tốt, nhằm mang lại sự tin tưởng sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Decal chuyển nhiệt màu vàng 0,61m x 50m

Kinh nghiệm của chúng tôi
Khodecal.com có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp in ấn cùng trang thiết bị ngành in chuyển nhiệt.
Chúng tôi có kinh nghiệm chuyên sâu về đề can chuyển nhiệt
Ngoài ra, đơn vị chúng tôi còn nhận gia công in decal nhiệt cho nhiều cơ sở và cá nhân. Nên kiến thức, kinh nghiệm hiểu biết và kỹ năng rất sâu rộng.
Decal PVC chuyển nhiệt màu vàng với mẫu mới chính hãng
Bạn sợ mua phải những mẫu giấy decal nhiệt không tốt, chất lượng kém?
Yên tâm nhé, tại công ty chúng tôi cam kết nhập và nhập về những mẫu decal nhiệt ép lên áo chất lượng nhất, mới nhất. Vì chúng tôi muốn bạn được sử dụng những nguyên liệu in chuyển nhiệt tốt nhất.

Decal chuyển nhiệt màu vàng 0,61m x 50m

Sản phẩm có đủ màu sắc khác cho bạn chọn lựa
Công ty chúng tôi khẳng định đủ các màu sắc decal thường cho bạn chọn lựa. Bạn cũng không cần phải đợi hàng hay đặt hàng trước. Chỉ cần đó là màu sắc bạn muốn, chúng tôi sẽ có hàng ngay luôn cho bạn.

Các sản phẩm đã đăng lên trang tamanphat.com thì chắc chắn còn hàng và đủ màu, bạn yên tâm nhé.

Nếu bạn cần Tâm An Phát hỗ trợ, tư vấn gì đừng ngại, hãy bấm gọi ngay cho chúng tôi nhé.

Giá decal in áo chuyển nhiệt màu vàng tại Khodecal.com
Hiện tại chúng tôi đang là đơn vị bao giá decal in nhiệt tốt nhất cả nước. Bởi chúng tôi nhập hàng trực tiếp từ xưởng sản xuất, nên chúng tôi cam kết giá hơp lý nhất. Vậy nên quý khách không phải lo lắng khi mua hàng tại Khodecal.com bị chặt chém.
Chúng tôi, công khai rõ giá tiền từng sản phẩm, tránh trường hợp giá trên website và cửa hàng khác nhau. Giúp bạn yên tâm khi mua hàng tại công ty chúng tôi.

Hình thức giao cực hàng nhanh
Thời gian giao hàng decal chuyển nhiệt cực nhanh
+ Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội - và HCM
+ Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc
Liên hệ đặt hàng Hà Nội 0969 09 86 93 - HCM 0962 39 88 33

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập54
  • Hôm nay4,434
  • Tháng hiện tại398,565
  • Tổng lượt truy cập19,964,650
Liên hệ đặt hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây