Chuyên decal chuyển nhiệt

Decal chuyển nhiệt hiệu ứng nhung - Khổ 50cm x 25m Hàn Quốc chính hãng

Thứ bảy - 29/06/2019 11:09
Khodecal.com cung cấp đa dạng các dong sản phẩm decal Hàn Quốc - Decal Trung Quốc decal hiệu ứng kim tuyến, dạ quang, phản quang các loại. Decal nhung mịn mềm là một trong những sản phẩm decal chuyển nhiệt đặc biệt
Decal chuyển nhiệt nhung  là gì? Nên mua Decal chuyển nhiệt nhung ở đâu rẻ, đẹp?
Với nhu cầu ngày càng cao của con người hiện nay thì các ứng dụng công nghệ mới rất cần thiết. Trong đó có sự ra đời của decal dán với nhiều màu sắc và chủng loại khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Mỗi loại decal đều có những tác dụng khác nhau do đó bạn nên xem xét kỹ trước khi quyết định. Vậy bạn đã biết gì về Decal chuyển nhiệt nhung (Flock) cũng như mua nó ở đâu để đảm bảo chất lượng chưa?. Hãy theo dõi những thông tin dưới đây để có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về nó nhé.

Decal chuyển nhiệt nhung  là gì?
Decal chuyển nhiệt nhung  là một trong những loại decal đang được ứng dụng rộng rãi trong công nghệ in ấn. Không chỉ sử dụng in lên các sản phẩm như áo hay quần mà nó còn được dùng để gói quà tặng. Do đó không chỉ mang lại những trang phục đẹp mà còn là món quà có bề ngoài ấn tượng.

Các thông số kỹ thuật của Decal chuyển nhiệt nhung
Tên sản phẩm: Decal chuyển nhiệt nhung
Tên khác: Decal Flock.
Xuất xứ: Hàn Quốc
Dạng: Cuộn 
Loại: Decal chuyển nhiệt nhung Flock
Màu sắc: 14 mầu cơ bạn liên hệ Zalo 0969 09 86 93 - 0962 39 88 33
Kích thước: 50cm x 50m
Giá thành: 8.900.000 đồng/cuộn

                                                                                               Bảng màu của decal chuyển nhiệt Nhung
Ưu điểm của Decal chuyển nhiệt nhung  bạn nên biết
Decal chuyển nhiệt nhung  được đánh giá là một sản phẩm có độ bám dính tốt. Bạn sẽ không lo về vấn đề nó có thể bị hư sau một thời gian sử dụng nhất là bị bong tróc.
Không những vậy nó còn có khả năng chống nước tốt, đây là một trong những ưu điểm được người dùng rất ưa chuộng.
Ngoài ra nó rất dễ dàng in trên mọi chất liệu vải khác nhau mà không có sự kén chọn. Luôn cho ra những sản phẩm có hình ảnh sắc nét và đẹp mắt nhất.
Decal chuyển nhiệt nhung có nhiều màu sắc cho nên bạn rất dễ dàng để lựa chọn phối hợp. Hiện nay Decal chuyển nhiệt nhung  có các màu như màu đỏ, đen huyền và xanh…là những màu được sử dụng nhiều nhất trong in ấn decal.
Đặc biệt giá thành của Decal chuyển nhiệt nhung  so với những loại decal chuyển nhiệt khác có giá không quá cao. Trong khi đó độ bền của chúng lại rất tốt khi bạn sử dụng.

Cách sử dụng Decal chuyển nhiệt nhung - Khodecal.com
Việc sử dụng Decal chuyển nhiệt nhung Hàn Quốc để in chính là một trong những phương pháp đang được sử dụng ngày càng phổ biến hiện nay. Bên cạnh các ưu điểm mà nó mang lại khi sử dụng ra thì việc in Decal chuyển nhiệt nhung lên áo cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây là đã có những sản phẩm đẹp.

Bước 1
Đầu tiên muốn thực hiện việc in decal thì đầu tiên bạn phải có các hình ảnh phù hợp theo yêu cầu của khách hàng. Việc làm này sẽ được bạn thiết kế và chuẩn bị sẵn trên máy tính với các phần mềm hỗ trợ đồ họa.

Bạn sẽ thiết kế các logo, hình vẽ sao cho đáp ứng được các yêu cầu từ người đặt hàng.

Bước 2
Sau khi các mẫu thiết kế đã hoàn thành bạn sẽ tiếp tục công việc thứ hai đó chính là cho Decal chuyển nhiệt nhung   vào máy cắt. và cắt theo hình mẫu đã thiết kế sẵn. Chúng tôi khuyến cáo khách hàng nên sử dụng Máy cắt decal trong quá trình thực hiện để đảm bảo chất lượng hình in sắc nét ở mức độ cao nhất. Decal chuyển nhiệt nhung có độ dày khá lớn. Vì vậy, bạn cần chú ý trong việc sử dụng dao cắt và điều chỉnh mức dao hợp lý.

Bước 3
Sau khi đã có các thành phẩm sau khi cắt, bạn hãy lấy đi những phần dư của decal. Việc làm này sẽ giúp cho khi in decal lên áo mới đem lại những hình ảnh đẹp và rõ nét nhất.

Bước 4
Xác định vị trí cần dán decal lên. Sau đó hãy cẩn thận đặt miếng decal đã chọn lên vị trí cần in

Bước 5
Lựa chọn mức nhiệt độ, thời gian theo chỉ dẫn của nhà sản xuất( 150o C/ 10s). Sau khi ép, chúng ta để decal nguội hẳn mới được bóc lớp đế. Để cẩn thận hơn, chúng ta nên ép lại một lần sau khi bóc lớp đế với nhiệt độ như cũ và trong 3s. Điều này sẽ đảm bảo cho đường viền của hình cắt được bền hơn trong quá trình giặt sau này.

Decal chuyển nhiệt nhung  không khó khăn trong việc in lên áo, bạn chỉ cần sử dụng máy ép nhiệt là có thể làm cho nó bám dính tốt lên áo mà không bị bong tróc ra.

                                                          Bảng thông số kỹ thuật và HDSD của decal chuyển nhiệt Nhung
Để hỗ trợ cho quá trình gia công Quý khách, Chúng tôi có những bài viết hướng dẫn sử dụng trong cùng website. Các bài viết còn phân tích kỹ hơn theo từng phương pháp in chuyển nhiệt. Với cách này, chúng tôi mong được gửi đến Quý khách hàng những sự tư vấn hợp lý cho quá trình sản xuất của mình. Đề nghị click vào ĐÂY dể chuyển đến bài viết!

Mua Decal chuyển nhiệt nhung  ở đâu rẻ mà chất lượng tốt?
Với những ưu điểm của Decal chuyển nhiệt nhung  mang lại mà chúng được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Do đó để đáp ứng nhu cầu này của người sử dụng mà có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp decal nhưng và các loại decal khác. 

Liên hệ đặt hàng decal Hàn Quốc các loại chuyển nhiệt Nhung 
HN Số 67 Trương Định - Hai Bà Trưng - Hà Nội 0969 09 86 93 
SG: 71 / 17 Liên khu 5 11 12 - Phương Bình Trị Đông - Q Bình Tân - 0962 39 88 33
Email: [email protected]
https://www.facebook.com/tongkhodecal/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay6,185
  • Tháng hiện tại345,640
  • Tổng lượt truy cập19,320,076
Liên hệ đặt hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây