Chuyên decal chuyển nhiệt

Cách dùng Decal chuyển nhiệt chống nhiếm mầu - Khodecal.com

Thứ bảy - 29/06/2019 13:59
Decal chuyển nhiệt hiện nay là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay của nhiều cơ sở in ấn. Không những dễ dàng trong cách sử dụng mà còn giúp tiết kiệm thời gian để gia công hoàn thành sản phẩm.
Decal chống nhiễm màu – giải pháp mới trong in ấn
Vậy bạn đã biết gì về decal chống nhiễm màu cũng như nên mua nó ở đâu để luôn đảm bảo?. Hãy theo dõi những thông tin dưới đây để có thể hiểu rõ hơn về loại decal đang gây được sự chú ý lớn này  nhé!

Decal chống nhiễm màu là gì?
Đây là loại decal  có khả năng đặc biệt và đang được nhiều cơ sở in ấn lựa chọn. Nó có khả năng chống nhiễm màu khi in nhất là các loại vải áo dễ bị nhiễm màu nhất là các màu tối.

Với sự xuất hiện của decal chống nhiễm màu các cơ sở in ấn sẽ không lo về việc phần decal sau khi in lên áo không bị ảnh hưởng nữa. Nhất là chất lượng hình ảnh trên áo luôn được đảm bảo chất lượng dù cho vải có chất lượng không tốt.
Là sản phẩm đặc thù để in lên những dòng vải được nhuộm thủ công

Các thông số kỹ thuật của decal chống nhiễm màu
Tên sản phẩm: Decal chống nhiễm màu.
Tên khác: Sublimation Stop. Sublimation Block
Xuất xứ: Hàn Quốc - Trung Quốc
Dạng: Cuộn
Màu sắc: Chi tiết theo bảng màu được cung cấp bới Khodecal.com
Kích thước: 50cm x 25 m hoặc 60cm x 50m 
Giá thành: 3.500.000 đồng/cuộn tùy loại và chất liệu 
Đặc tính và cách sử dụng của decal chuyển nhiệt chống nhiễm màu tương tự với decal PU - PVC

Ưu điểm của decal chống nhiễm màu bạn nên biết
Decal chống nhiễm màu rất dễ dàng khi sử dụng, do vậy bạn sẽ không phải mất thời gian để gia công. Ngoài ra sản phẩm này dùng được cho tất cả các loại vải thậm chí là các loại vải có thuốc nhuộm không tốt.
Không giống như các loại decal khác dễ bị đơ khi in lên áo, decal  có độ mềm và mịn cao hơn. Do đó luôn mang lại tính thẩm mĩ cao cho các loại áo sau khi in. Decal chống nhiễm PU mềm mịn dẻo dai, Decal PVC dầy dặn

Ngoài ra loại decal này còn có ưu điểm nổi bật, khiến nhiều người không thể bỏ qua chính là độ bền cao, không dễ bong tróc sau khi in. Thậm chí bạn có giặt giũ thường xuyên thì lớp in ấn vẫn được bảo vệ chắc chắn.

Decal có độ bám dính tốt cho nên có độ bền sử dụng cao. Bạn sẽ không lo đến việc áo sẽ bị nhanh hỏng sau thời gian sử dụng, cũng như các hình ảnh trên áo bị biến dạng.
Đặc biệt một ưu điểm của decal này chính là khả năng chống nhiễm màu cao. Do đó nó chính là một giải pháp hiệu quả cho công nghiệp in ấn của nhiều đơn vị.

Cách sử dụng decal chống nhiễm màu
Để đem đến cho khách hàng và người sử dụng những sản phẩm có chất lượng in ấn tốt nhất. Việc in decal rất quan trọng không chỉ đòi hỏi máy móc hiện đại mà cả sự khéo léo và sáng tạo của người thiết kế và cắt decal.

Sau khi bạn đã chuẩn bị được các hình vẽ theo ý tưởng của mình. Công đoạn tiếp theo đó là bạn sẽ cho các hình vẽ này vào máy cắt decal để cho ra thành phẩm.

Khi thành phẩm đã hoàn thành thì công việc tiếp theo của bạn đó chính là cắt các phần dư thừa của decal. Việc làm này giúp cho bạn có được những đường nét sắc sảo và gọn gàng của hình ảnh. Cuối cùng bạn chỉ cần xác định vị trí cần in decal và sử dụng máy ép nhiệt là được.

Tuy nhiên bạn hãy lưu ý khi sử dụng máy ép nhiệt nhé, bạn chỉ nên giữ nhiệt độ của máy ép ở mức an toàn là 150 độ C và thời gian 15s. Tuyệt đối không được dùng bàn là ủi trực tiếp lên miếng decal tránh ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Để hỗ trợ cho quá trình gia công Quý khách, Chúng tôi có những bài viết hướng dẫn sử dụng trong cùng website. Các bài viết còn phân tích kỹ hơn theo từng phương pháp in chuyển nhiệt. Với cách này, chúng tôi mong được gửi đến Quý khách hàng những sự tư vấn hợp lý cho quá trình sản xuất của mình. Đề nghị click vào ĐÂY dể chuyển đến bài viết !

Mua Decal chống nhiễm màu ở đâu rẻ mà chất lượng tốt?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại decal để bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên mỗi loại decal đều có những ưu điểm và mục đích sử dụng khác nhau. Chính vì vậy khi bạn lựa chọn mua thì phải xác định kỹ trước khi chọn lựa. Để có thể mua được decal đảm bảo chất lượng và rẻ bạn nên mua tại các địa chỉ uy tín. Trong đó Khodecal.com là một trong những địa chỉ mà bạn có thể gửi gắm niềm tin để mua hàng bởi:

Chúng tôi hỗ trợ với các đơn vị sản xuất yêu cầu các chứng chỉ như MSDS, SGS, RoHS… cùng các chứng chỉ về chất lượng, an toàn khác.
Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các loại decal trong đó có decal chống nhiễm màu. Giá thành mà chúng tôi đưa ra theo giá cạnh tranh của thị trường vì vậy khách hàng không lo mua bị đắt.

Khách hàng khi phát hiện ra sản phẩm bị lỗi sẽ được đổi trả hàng lại một cách nhanh chóng. Bạn sẽ không phải mất một khoản chi phí phát sinh nào cả.
Để mua decal chống nhiễm mầu Quý khách vui lòng liên hệ 
Tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc: số 67 Trương Định - Hai Bà Trưng - Hà Nội  - 0969 09 86 93 
Phía Nam Số 71/17 Liên khu 5 11 12 Đường Bình Trị Đông Quận Bình Tân - 0962 39 88 33

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập61
  • Hôm nay20,069
  • Tháng hiện tại533,317
  • Tổng lượt truy cập20,099,402
Liên hệ đặt hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây