Chuyên decal chuyển nhiệt

In chuyển nhiệt lên áo khoác mùa đông

Chủ nhật - 16/09/2018 08:26
Đây là phương pháp có nhiều ưu điểm như hình ảnh sắc nét, độ bám lâu, khó bong tróc và có thể giặt giũ dưới nhiều hình thức khác nhau mà vẫn giữ được độ bền cho áo.
In chuyển nhiệt áo khoác
In chuyển nhiệt áo khoác là phương pháp sử dụng giấy decal nhiệt UP đã được thiết kế hình ảnh theo yêu cầu,  trong điều kiện nhiệt độ cao cùng với một lực ép vừa đủ sẽ giúp ép chữ hoặc số hoặc hình ảnh lên vải áo khoác một cách dễ dàng và nhanh chóng.

in-chuyen-nhiet-ao-khoac

Công nghệ in chuyển nhiệt trên áo khoác sử dụng kỹ thuật in hiện đại, máy móc, thiết bị chuyên nghiệp, và giải pháp Print and Cut trong ngành kỹ thuật số sẽ giúp bạn dùng nhiều màu để in đa sắc và in decal theo hình mong muốn. Cách làm này khắc phục hoàn toàn kỹ thuật in hình bằng lụa về chất lượng hình ảnh cũng như độ bền.

Quy trình thực hiện:

Tạo mẫu áo khoác bằng phần mềm đồ họa vector: Corel Draw hay Adobe Illustrator >> Chuyển file thiết kế sangmáy cắt decal – Tiến hành cắt decal >> Lột bỏ phần thừa, phần không sử dụng trên tấm decal >> Đặt tấm decal lên phần áo, quần, trang phục cần hiển thị >> Dùng máy ép nhiệt hoặc bàn ủi nóng (bàn là). Hoàn thành!

Khodecal.com với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực in ấn và cung cấp decal, sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp và hệ thống trang thiết bị hiện đại sẽ là địa điểm lý tưởng để các bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu cần cung cấp nguyên vật liệu để phục vụ trong việc in ấn thì hãy liên hệ đến Khodecal để được phục vụ và nhận nhiều chế độ ưu đãi hấp dẫn.

Nếu quý khách có nhu cầu mua hàng, xin vui lòng liên hệ đến Khodecal.com để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết.
Văn phòng tại Hà Nội: 67B Trương Định Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tư vấn trực tuyến 24/7 Làm việc cả T7 và chủ nhật.
Mr Sơn: 0969 09 8693 -  Hotline: 0962 39 8833
Email: [email protected]  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập49
  • Hôm nay10,555
  • Tháng hiện tại404,686
  • Tổng lượt truy cập19,970,771
Liên hệ đặt hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây