Chuyên decal chuyển nhiệt

In áo bóng đá bằng công nghệ in chuyển nhiệt chi tiết

Thứ tư - 26/09/2018 08:56
Hiện nay in áo bóng đá có thể sử dụng nhiều công nghệ in như in lụa, in chuyển, hoặc in ép nhiệt decal - Mỗi loại hình in phù hợp với đối tượng nhu cầu in ấn khác nhau.
in áo bóng đá bằng công nghệ in chuyển nhiệt
Không chỉ vì bóng đá là một môn thể thao vua, cả nam lần nữa đều có thể chơi; mà những bộ đồ đá bóng thường rất thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Vì thế mà nhiều người thích sở hữu cho mình 1 hay vài bộ đồ đá bóng. Vừa để thỏa mãn đam mê thể thao; vừa có thể mặc và dễ dàng sinh hoạt; lại vừa thể hiện được cá tính của mình.

Trên áo bóng đá, người mặc không những in logo, in số mà còn có thể in những dòng chữ mà mình muốn. Nó thể hiện được con người, cá tính của người mặc. Đó là thể là nickname của họ; tên câu lạc bộ của họ; tên người họ hâm mộ; hay cũng có thể là một địa danh, quê quán… Và tất cả những chi tiết đó sẽ được in lên vải bằng phương pháp in chuyển nhiệt.

Ưu điểm khi in áo bóng đá bằng phương pháp in chuyển nhiệt
In chuyển nhiệt là một phương pháp in hiện đại; đang rất được nhiều người ưa chuộng. Phương pháp in này sử dụng nhiệt nóng từ máy ép và giấy chuyển nhiệt để in ấn. Theo đó, mực in sẽ in hình ảnh, số áo lên giấy chuyển nhiệt; sau đó ép giấy chuyển nhiệt lên bề mặt sản phẩm, ngay tại vị trí muốn in. Thiết đặt máy ép nhiệt ở nhiệt độ và thời gian thích hợp rồi tiến hành ép hình in lên áo.

In áo bóng đá bằng công nghệ in chuyển nhiệt 1
In chuyển nhiệt là một phương pháp in hiện đại; đang rất được nhiều người ưa chuộng.

Phương pháp in này được áp dụng cho nhiều ngành nghề, lĩnh vực. Không chỉ dùng để in áo bóng đá, in trên vải mà còn có thể in trên nhiều chất liệu khác nữa. Và sản phẩm của in chuyển nhiệt thì luôn đảm bảo về màu sắc, độ rõ nét và sự bền bỉ.

Có thể tóm gọn lại một số ưu điểm của phương phá in chuyển nhiệt như sau:

Lý tưởng khi dùng để in cho nhiều loại chất liệu khác nhau. Không phân biệt là vải, gốm, gỗ hay thủy tinh, nhựa,…
Hình ảnh in có độ sắc nét, màu sắc chính xác so với bản gốc, rất chân thực.
Hình in không lo bị lem màu.
Không lo bị bong tróc trong quá trình sử dụng bởi vì qua quá trình ép nhiệt thì hình ảnh đính lên sản phẩm vô cùng chắc chắn.
Quy trình in ấn đơn giản, nhanh chóng.
Tiết kiệm chi phí khi in với số lượng lớn.
Hiện chúng tôi – decalnhiet.com cũng đang cung cấp dịch vụ in áo bóng đá, in quần áo thời trang,… bằng công nghệ in chuyển nhiệt chuyên nghiệp. Nếu khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ về với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ tốt nhất.

In áo bóng đá bằng công nghệ in chuyển nhiệt 2
Máy ép nhiệt và giấy in chuyển nhiệt là những thứ không thể thiếu khi in chuyển nhiệt.

Quy trình in áo bóng đá bằng công nghệ in chuyển nhiệt
Dưới đây là các bước cơ bản để có được một sản phẩm in ấn như ý. Lấy trường hợp in áo, tên cầu thủ lên bộ đồ bóng đá làm điển hình; song cũng có thể coi đây là những điều cơ bản trong suốt một quá trình in decal nhiệt. Khách hàng có thể tham khảo thêm.

– Thiết kế bản in: Đó là thiết kế số áo, logo, tên cầu thủ,… bằng các phần mềm đồ họa trên máy vi tính.

– Chuyển bản in sáng máy in decal

– Lật trái bản in lại rồi tiến hành in mực nhiệt lên trên giấy in chuyển nhiệt.

– Có thể giữ nguyên toàn bộ tấm giấy in chuyển nhiệt hoặc có thể cắt bỏ những phần không liên quan để gọn gàng, dễ thao tác hơn.

– Thiết lập thời gian và nhiệt độ cho máy ép nhiệt: Thường thì ở nhiệt độ khoảng 180 độ – 200 độ C; thời gian có thể giao động tùy 10 – 20 giây tùy chất liệu vải.

– Đặt chiếc áo cần in vào máy ép nhiệt. Úp ngược giấy in chuyển nhiệt lên vị trí cần in trên áo rồi tiến hành ép nhiệt. Ngoài ra, ở một số trường hợp khác, nếu không có máy ép nhiệt thì có thể thay thế bằng bàn ủi để ủi ở nhiệt độ cao.

In áo bóng đá bằng công nghệ in chuyển nhiệt 3
Xem decal chuyên dụng ép nhiệt lên áo bóng đá - áo thể thao tại đây: http://www.khodecal.com/in-decal-nhiet-tren-ao/nhan-in-ep-nhiet-so-ten-logo-tren-do-the-thao.html

In áo bóng đá bằng công nghệ in chuyển nhiệt có cả số và chữ.

Để có được một sản phẩm tốt nhất, chúng tôi xin lưu ý thêm một số điểm với khách hàng. Đó là công nghệ in này chỉ phù hợp với quần áo sáng màu, được làm từ chất liệu thun lạnh, polyester. Còn trên vải tối màu hay vải cotton thì hình ảnh in sẽ không được đẹp và tốt.

Nhận tư vấn in ép áo thể thao liên hệ:
Văn phòng tại Hà Nội: 67B Trương Định Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tư vấn trực tuyến 24/7 Làm việc cả T7 và chủ nhật.
Mr Sơn: 0969 09 8693 -  Hotline: 0962 39 8833
Email: [email protected] 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập124
  • Hôm nay28,858
  • Tháng hiện tại505,873
  • Tổng lượt truy cập19,480,309
Liên hệ đặt hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây