Chuyên decal chuyển nhiệt

In áo thun bằng decal chuyển nhiệt như thế nào ?

Thứ ba - 18/09/2018 08:45
In áo thun bằng decal chuyển nhiệt với máy ép nhiệt như thế nào? Cần những gì để có thể in được một chiếc áo đẹp, phong cách? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
Hiện nay, phong trào in áo thun, in áo đá bóng bằng decal chuyển nhiệt đang phát triển. Nếu bạn có một shop đồ thể thao, hay bạn là chủ một shop thời trang, một xưởng may đồng phục, thì công nghệ in áo bằng decal nhiệt là không thể thiếu.

In áo thun bằng decal chuyển nhiệt với máy ép nhiệt như thế nào?

Máy, vật tư cần chuẩn bị để In áo thun bằng decal chuyển nhiệt với máy ép nhiệt
Máy ép nhiệt.
Máy in decal (nếu có).
Máy cắt decal.

Decal chuyển nhiệt - KHODECAL.COM
Các bước thực hiện để In áo thun bằng decal chuyển nhiệt với máy ép nhiệt
Thiết kế mẫu in bằng phần mềm máy tính: Corel Draw hoặc Adobe Illustrator (AI).
Nếu là thiết kế với hình ảnh đa sắc, có tram thì bạn phải đưa sang máy in decal. Decal in chuyển nhiệt có dạng cuộn (in với máy in khổ lớn, mực dầu solvent); dạng tờ như 3G Jet (in với máy in nhỏ mực pigment UV).
Nếu là mẫu thiết kế đơn sắc, 1-2 màu, bạn đưa vào máy cắt decal. Với decal loại đơn sắc, bạn sẽ tạo file dạng lật ngược. Khi cắt bạn cắt ngược. Với mẫu in màu đa sắc, bạn thiết kế xuôi, in theo chiều xuôi, đưa vào máy cắt xuôi để tách hình, nền.

Cắt xong decal, nếu là decal đơn sắc, bạn lột hết nền, chỉ chừa lại chi tiết cần in, úp mặt cắt xuống áo, cho mặt có kính (plastic) lên trên, canh chỉnh đúng vị trí, tiến hành ép với máy ép nhiệt. Xem thêm bài: Ép decal chuyển nhiệt bao lâu với nhiệt độ bao nhiêu? Với decal in chuyển nhiệt đa sắc, nhiều màu, bạn lột hình in, đặt lên áo, canh chỉnh đúng vị trí và tiến hành ép nhiệt. Lưu ý: Do decal in chuyển nhiệt không có lớp lót, nên bạn phải sử dụng giấy dầu, giấy nến, decal định hình hoặc chính phần đế của decal in bạn vừa lột ra, úp phần bóng che hình in và tiến hành ép nhiệt.

Một lưu ý: Muốn chi tiết in decal nhiệt được bền, thì sau khi ép nhiệt xong, bạn lột tấm lót ra, bạn đặt tấm lót lên lại, tiến hành ép thêm 5 giây nữa. Decal sẽ dính chặt hơn, bền hơn.

Bạn cần tư vấn thêm:
Văn phòng tại Hà Nội: 67B Trương Định Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tư vấn trực tuyến 24/7 Làm việc cả T7 và chủ nhật.
Mr Sơn: 0969 09 8693 -  Hotline: 0962 39 88 33
Email: [email protected]  
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay1,644
  • Tháng hiện tại395,775
  • Tổng lượt truy cập19,961,860
Liên hệ đặt hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây