Chuyên decal chuyển nhiệt

Cách phân biệt decal phản quang và decal dạ quang - Khodecal.com

Thứ tư - 03/07/2019 08:13
Decal dạ quang và decal phản quang có gì khác biệt nhau? Decal phản quang là gì, là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Chúng ta cùng tìm hiểu về hai loại decal này để biết cách sử dụng hợp lý.

1. Decal dạ quang chuyển nhiệt

Decal dạ quang là sản phẩm dạ quang chuyển nhiệt, được phủ một lớp lân tinh, có khả năng tự phát sáng, độ sáng mạnh và bền lâu. Decal dạ quang có nhiều ứng dụng trong đời sống hiện nay. Có thể làm biển báo giao thông, decal dạ quang ép nhiệt trên quần áo, đồ chỉ đường, hàng thời trang

Decal dạ quang tự phát sáng được trong bóng tối.
 https://khodecal.com/decal-da-quang/decal-chuyen-nhiet-da-quang-5-mau-xanh-lam-xanh-luc-vang-hong-do-cam.html
Decal dạ quang hấp thụ ánh sáng vào ban ngày hoặc hấp thụ ánh sáng điện. Vào ban đêm hoặc bóng tối, decal dạ quang sẽ phát sáng ở cường độ mạnh nếu như được hấp thụ ánh sáng nhiều. Decal dạ quang có thể tự phát sáng trong bóng tối nhờ cấu tạo bởi một lớp lân tinh. Chính vì đặc điểm này, decal dạ quang được sử dụng phổ biến để làm biển báo phòng cháy chữa cháy, biển thoát hiểm và các loại biển báo khác, hoặc để dán vào công tác, ổ điện, vật dụng trong nhà đề phòng cháy nổ, nguy hiểm xảy ra vô cùng hữu ích. Ngoài ra khi được ép nhiệt trên quần áo vải sẽ cho mầu sắc lạ mắt 

Mua decal dạ quang phát sáng giá rẻ mua ở đâu ? HN 0969 09 8693 - Số 67 Trương Định Hai Bà Trưng Hà Nội - HCM số 71/17 Đường liên khu 5 11 12 Phường Bình Trị Đông - Quận Bình Tân
Decal dạ quang phát sáng mạnh trong bóng tối làm các biển báo dạ quang.

Decal dạ quang để dán tường, dán điện thoại,...
Decal dạ quang dùng để dán nền nhà, tường, dán bậc cầu thang.

Decal dạ quang thường xuất hiện tại các khu chung cư, nhà cao tầng, cao ốc, khu công nghiệp, xí nghiệp, xưởng sản xuất, công trình xây dựng, đường giao thông,…góp phần không nhỏ vào việc báo hiệu nguy hiểm cho mọi người. Decal dạ quang cũng góp phần vào văn minh đô thị, cải thiện bộ mặt đô thị của quốc gia.

2 Decal phản quang

Decal phản quang là loại decal được phủ một lớp kim loại, có khả năng phản xạ ánh sáng tốt nhưng hấp thụ ánh sáng không tốt; dùng để dán vào bề mặt sản phẩm hay hàng hóa làm tem, nhãn mác rất bền bỉ. 
https://khodecal.com/decal-phan-quang/decal-in-cat-pu-han-quoc-phan-quang-trang-gia-re-nhat-ha-noi.html
Cần phân biệt decal phản quang và decal dạ quang ở điểm đó là cả hai decal này đều hấp thụ nhiệt. Tuy nhiên, ở decal phản quang, chỉ khi có ánh sáng tác động như đèn chiếu sáng thì decal phản quang mới phát sáng thích hợp còn decal dạ quang có thể hấp thụ nhiệt vừa có thể tự động phát ra ánh sáng trong bóng tối.
- Decal phản quang ép nhiệt lên quần áo vải có hiệu ứng phản quang bạc, phản quang trắng hoặc phản quang 7 mầu
 https://khodecal.com/decal-phan-quang/decal-phan-quang-pu-7-mau-kho-45-6cm-x-50m-gia-tot-giao-hang-toan-quoc.html
Ưu điểm nổi bật của decal phản quang là khả năng hắt ánh sáng ra bên ngoài tốt và bền bỉ nên được dung để làm biển báo giao thông, được lắp đặt ở nhà ga, sân bay và các công trình dân dụng khác. Do tính chất bền bỉ, nên decal phản quang còn được dùng để làm tem nhãn, lớp bảo vệ trên mặt sản phẩm tránh va chạm, trầy xước rất hiệu quả.
 
Decal phản quang có khả năng hắt ánh sáng mạnh và nhiều màu được còn được dùng để làm decal dán kính và decal dán xe khá đẹp mắt.

Trên đây là những điểm khác biệt giữa decal dạ quang và decal phản quang. Hi vọng,với những đặc điểm này, bạn có thể dễ dàng nhận diện và phân biệt để sử dụng cho hợp lý decal dạ quang trong cuộc sống. 

Liên hệ tư vấn và đặt hàng các loại decal phản quang - Decal chuyển nhiệt dạ quang - Hotline: 0969 09 86 93 - 0962 39 88 33

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay2,938
  • Tháng hiện tại346,642
  • Tổng lượt truy cập19,321,078
Liên hệ đặt hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây