Chuyên decal chuyển nhiệt

In chuyển nhiệt decal dạ quang tại Hà Nội

Thứ hai - 05/11/2018 14:33
Nhận đặt hàng in chuyển nhiệt bằng decal dạ quang trên vải, áo thun đồ thời trang hàng thể thao. Cung cấp decal dạ quang cho xưởng trên toàn quốc giá tốt - Liên hệ đặt hàng 0969 09 86 93
In chuyển nhiệt dạ quang tại Hà Nội
Công nghệ in chuyển nhiệt hiện nay khá phổ biến được ứng dụng hàng ngày nên không còn được chú ý nhiều, một sản phẩm in chuyển nhiệt mới. In chuyển nhiệt dạ quang Hà Nội có ưu điểm là tạo ra sản phẩm in sắc nét, có độ phản xạ nhiệt cao, phát sáng dưới bóng đêm, bền màu và chịu lực ma sát mạnh nên rất được ưa chuộng để ép trang phục áo nhóm, trang phục biểu diễn và các ấn phẩm in chuyển nhiệt quà tặng…

Một sản phẩm in chuyển nhiệt mới của chúng tôi mang đến cho quý khách hàng là sự trải nghiệm vô cùng thú vị và hết sức mới mẻ với phong cách đẹp, độc và lạ là In chuyển nhiệt dạ quang.

công nghệ in chuyển nhiệt decal dạ quang được sử dụng nhiều vì dễ ép chuyển nhiệt hình ảnh lên các chất liệu vải một cách đơn giản, thời gian in nhanh chóng và cho ra sản phẩm chất lượng đẹp, rõ nét bằng công nghệ in offset hiện đại. In chuyển nhiệt dạ quang được sử dụng phổ biến để làm biển báo phòng cháy chữa cháy, biển thoát hiểm và các loại biển báo khác, hoặc để dán vào công tác, ổ điện, vật dụng trong nhà đề phòng cháy nổ, nguy hiểm xảy ra vô cùng hữu ích.

In chuyển nhiệt dạ quang có ưu điểm sau:
Ưu điểm:
– Sản phẩm in sắc nét, có độ phản xạ nhiệt cao, phát sáng dưới bóng đêm, bền màu và chịu lực ma sát mạnh
– Với ưu điểm khi in không phải in hình ảnh lên bề mặt giấy nên để in decal dạ quang chỉ cần dùng kéo, hoặc máy cắt đơn giản để cắt hình ảnh đã thiết kế theo sở thích cá nhân, thật ấn tượng, sau đó sử dụng một lực ép nhiệt vừa đủ, là có thể in được hình ảnh lên sản phẩm nhanh chóng và chất lượng theo ý muốn.
Decal dạ quang có rất nhiều màu sắc khác nhau và là sản phẩm đặc biệt được ưa chuộng và phổ biến.

2. Quy trình in chuyển nhiệt decal dạ quang như sau:
In chuyển nhiệt dạ quang tại Hà Nội

Tạo mẫu in bằng phần mềm đồ họa vector:
Corel Draw hay Adobe Illustrator =>Chuyển file thiết kế sang máy cắt decal – Tiến hành cắt decal =>Lột bỏ phần thừa, phần không sử dụng trên tấm decal =>Đặt tấm decal lên sản phẩm cần in =>Dùng máy ép nhiệt hoặc bàn ủi nóng (bàn là) =>Hoàn thành sản phẩm in.

Với sự nghiên cứu không ngừng về kỹ thuật và nắm bắt xu hướng hiện đại trong công nghệ in ấn mà Khodecal.com đã và đang là sự lựa chọn đúng cho nhiều khách hàng khó tính nhất.

Bạn nhận được gì khi chọn dịch vụ in ở Khodecal.com

Đến với Khodecal khách hàng sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất và giá trị sản phẩm đẹp và chính xác nhất.
Với phương châm ”cho đi giá trị và kết nối thành công” Công ty chúng tôi cam kết sẽ hoàn tiền 100% nếu sản phẩm sai màu, sai kích thước, sai nội dung và chậm tiến độ.

Nhận đặt hàng các loại decal kim tuyến, phản quang, dạ quang trên toàn quốc
Văn phòng tại Hà Nội: 67B Trương Định Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tư vấn trực tuyến 24/7 Làm việc cả T7 và chủ nhật.
Mr Sơn: 0969 09 8693 -  Hotline: 0962 39 88 33
Email: [email protected]  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay6,927
  • Tháng hiện tại414,032
  • Tổng lượt truy cập19,980,117
Liên hệ đặt hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây