Chuyên decal chuyển nhiệt

Decal PU mỏng mịn mềm co giãn tốt chuyên ép áo thun 4 chiều

Chủ nhật - 30/06/2019 13:47
Các sản phẩm Decal chuyển nhiệt ra đời khiến cho ngành in ấn trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Một trong số đó, phải kể đến Decal chuyển nhiệt PU rất được ưa chuộng. Sản phẩm này không chỉ ứng dụng trong lĩnh vực thời trang mà còn lấn sân sang ngành quảng cáo, trang trí xe cộ…chiếm được tình cảm của đông đảo khách hàng.
Khodecal.com chuyên decal chuyển nhiệt chất lượng cao giá tốt nhất giao hàng toàn quốc
---- Decal chuyển nhiệt chính hãng GYT -----
Đại lý ủy quyền duy nhất tại Việt Nam
Decal chuyển nhiệt PVC https://khodecal.com/decal-chuyen-nhiet-pvc/
Decal nhiệt PU https://khodecal.com/decal-chuyen-nhiet-pu/
Decal in cắt https://khodecal.com/decal-ep-nhiet/
Decal dạ quang https://khodecal.com/decal-da-quang/
Decal Phản quang https://khodecal.com/decal-phan-quang/
Decal Hiệu ứng 7 mầu  https://khodecal.com/decal-nhiet-7-mau/
Decal Kim tuyến https://khodecal.com/decal-chuyen-nhiet-kim-tuyen/
Decal định hình https://khodecal.com/decal-ep-nhiet-dinh-hinh/
.... 
Tư vấn bán hàng chi nhánh 
HN 0969 09 86 93
HCM 0962 39 88 33
Hân hạnh được phục vụ Quý khách 
#decalepnhiet #decalpvc #decalpu #decalchuyennhiet #khodecal #decalin #decalcat

1. Decal chuyển nhiệt PU là gì?
Decal chuyển nhiệt PU  là sản phẩm nâng cấp của các Decal thông thường. Chúng được dùng trong công nghệ in chuyển nhiệt. Loại Decal này cho phép tạo ra độ bám dính bên trong vật liệu khi có nhiệt độ tác động. Ở nhiệt độ cao, lớp keo ở bề mặt phía sau giúp màng màu của decal bám dính tốt trên bề mặt sản phẩm.

2. Tính chất của Decal chuyển nhiệt PU?
Sản phẩm hiện là “trợ thủ” đắc lực của các thợ in chuyên nghiệp. Chúng cho ra hình ảnh tuyệt đẹp, hạn chế những khuyết điểm của kỹ thuật in ấn thông thường.

Thông số kỹ thuật
– Tên sản phẩm: Decal cắt màu cơ bản
– Tên khác: Cuttable PU
– Đế : Thường.
– Màu sắc: Là các màu đơn sắc. Chi tiết theo bảng màu được cung cấp bới Khodecal.com
– Độ dày màng keo: 0.11mm
– Kích thước: Rộng 0.5m, dài 25m
– Cắt: Sử dụng máy cắt Decal hoặc cắt tay.

3. Cách sử dụng, nơi ứng dụng của Decal chuyển nhiệt PU màu cơ bản
Decal chuyển nhiệt PU được khách hàng “săn lùng” bởi sự phổ biến và thông dụng của nó trong đời sống. Loại Decal này có thể ép chuyển nhiệt lên các chất liệu vải mà phương pháp in chuyển nhiệt không làm được …Chúng hỗ trợ thiết kế hình ảnh, logo, biểu tượng, chữ số trên áo thun, hàng may mặc..

Cách sử dụng Decal chuyển nhiệt PU vô cùng đơn giản! Bạn có thể tiến hành tuần tự theo các bước sau đây:
– Bước 1: Đầu tiên bạn hãy thiết kế hình ảnh, logo, chữ số…trên phần mềm Corel.
– Bước 2: Tiếp tục chuyển file đã thiết kế sang máy in đã cài đặt chương trình cắt. Decal chuyển nhiệt PU được cắt theo dạng gương (mirror) . Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì hãy đầu tư một máy cắt Decal thuần túy.
– Bước 3: Tiến hành lột bỏ những chi tiết thừa. Chú ý lột bỏ cẩn thận, tránh làm đảo lộn bố cục hình ảnh.
– Bước 4: Dùng máy ép nhiệt để ép trực tiếp hình ảnh lên sản phẩm. Trước khi ép hãy canh chỉnh thời gian và nhiệt độ phù hợp. Sau khi máy ép hoàn thành, bạn chỉ cần tháo lớp đế nhựa ra là xong.
Decal chuyển nhiệt PU cực dễ bóc dễ ép dễ gia công tiết kiệm thời gian cho khách hàng 
Để hỗ trợ cho quá trình gia công Quý khách, Chúng tôi có những bài viết hướng dẫn sử dụng trong cùng website. Các bài viết còn phân tích kỹ hơn theo từng phương pháp in chuyển nhiệt. Với cách này, chúng tôi mong được gửi đến Quý khách hàng những sự tư vấn hợp lý cho quá trình sản xuất của mình. Đề nghị click vào ĐÂY dể chuyển đến bài viết!
Bảng thông số kỹ thuật và HDSD của decal chuyển nhiệt PU – màu cơ bản

4. Ưu điểm của sản phẩm Decal chuyển nhiệt PU màu cơ bản
Decal chuyển nhiệt PU không cần in ấn sản phẩm lên bề mặt giấy. Bạn chỉ cần dùng kéo hoặc máy cắt là có thể tự thiết kế hình ảnh thật ấn tượng. Loại decal này cho ra hình ảnh đẹp, sắc nét. Hình được in ra tạo cảm giác mềm mại cho người sử dụng khi mặc sản phẩm.

Theo tính chất của các dòng PU ( cao su), độ đàn hồi của dòng decal này rất tốt. Kết hợp với khả năng bám dính tốt của keo nhiệt chuyên dụng, hình in ra có độ bền rất cao. Chúng tôi đã từng nhận được phản hồi rất tốt từ phía khách hàng  sau 1 năm  sử dụng trực tiếp. Tuy nhiên, độ đàn hồi này không hề ảnh hưởng đến khả năng ” dễ cắt” của decal. Đặc tính dễ cắt này được tạo bởi nguyên liệu đặc thù sản xuất ra decal. Bên cạnh đó, công nghệ ép cao tần làm màng màu dính rất chắc vào lớp đế. Decal rất dễ lột. Bạn sẽ không phải lo lắng khi phải xử lý những hình có chi tiết nhỏ. Khả năng dễ lột cũng là một điểm mạnh tuyệt đối của sản phẩm này.

Đặc biệt, nhiều sản phẩm luôn yêu cầu sự khác biệt. Thế nên, chỉ có công nghệ in chuyển nhiệt bằng Decal chuyển nhiệt PU mới cho ra những sản phẩm sáng tạo, khác biệt. Với sự ra đời của công nghệ in chuyển nhiệt cùng Decal chuyển nhiệt PU đã giúp cho việc đưa các hình ảnh thiết kế lên sản phẩm dễ dàng hơn.

5. Lý do nên mua Decal chuyển nhiệt  tại Khodecal.com
Bạn cần mua Decal chuyển nhiệt PU để ép chuyển nhiệt lên áo thun, áo đồng phục, áo thể thao…Hay bạn đang tìm đối tác cung cấp giấy in chuyển nhiệt giá rẻ, chất lượng tốt?

Đừng lo lắng! Đến với Khodecal.com tất tần tật mọi yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ nhất Tongkhodecal SPHINX hiện là điểm đến quen thuộc của mọi khách hàng. Khodecal.com chính là sự lựa chọn  thông minh dành cho bạn vì những lý do sau đây:

– Chúng tôi hỗ trợ với các đơn vị sản xuất yêu cầu các chứng chỉ như MSDS, SGS, RoHS… cùng các chứng chỉ về chất lượng, an toàn khác.
– Tongkhodecal SPHINX luôn làm việc với phương châm “UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẠNH TRANH”, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
– Công ty là địa chỉ hàng đầu về lĩnh vực in ấn, cung cấp giấy in chuyển nhiệt, máy cắt, máy ép…chất lượng với mức giá rẻ nhất thị trường.
– Phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo.
– Đội ngũ tư vấn viên thân thiện, ân cần, tận tâm với khách hàng.
– Các sản phẩm tại Khodecal.com đa dạng đáp ứng nhu cầu của thị trường.
– Chúng tôi không ngừng cập nhật những công nghệ in, máy móc theo xu hướng mới.

Ngoài ra, khách hàng còn nhận được nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Chẳng hạn như miễn phí vận chuyển ở bán kính gần, chiết khấu cao cho những đơn hàng lớn, chế độ bảo hành lâu dài, hậu mãi chu đáo…Hàng triệu khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty và có những phản hồi rất tích cực. Đến với chúng tôi chắc chắn khách hàng sẽ nhận được sự hài lòng hơn cả mong đợi.

Địa chỉ liên hệ tại Hà Nội số 67 Trương Định Hai Bà Trưng Hà Nội - Điện thoại 0969 09 86 93 
Tại HCM số 71 /17 Liên khu 5 11 12 Phường Bình Trị Đông - Quận Bình Tân 0962 39 88 33

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay5,822
  • Tháng hiện tại485,796
  • Tổng lượt truy cập20,051,881
Liên hệ đặt hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây