Chuyên decal chuyển nhiệt

Cách gỡ decal nhiệt, tẩy decal in hỏng trên áo thun dễ làm nhất

Chủ nhật - 23/12/2018 17:39
Làm sao để gỡ decal nhiệt, tẩy decal in hỏng trên áo thun, áo đá bóng mà không làm hư áo? Trong bài này, tôi sẽ hướng dẫn bạn tự gỡ bỏ, lột bỏ phần decal nhiệt bị in sai, in hỏng khỏi áo, vải thật dễ dàng.
Làm sao để gỡ decal nhiệt, tẩy decal in hỏng trên áo thun, áo đá bóng?

Nỗi ám ảnh của thợ in áo: in decal nhiệt bị sai, hỏng
Trong nghề in áo thun, in áo đồng phục, in áo thể thao, áo đá bóng, chắc hẳn các bạn gặp không ít phiền toái khi lỡ in sai, in hỏng nguyên một lô áo với decal chuyển nhiệt. Các lỗi, sai thì nhiều như thừa hay thiếu chữ, thừa hay thiếu dấu, sai chính tả hay lật ngược hình,… Với đơn hàng có thời gian dài để xử lý, thì bạn chỉ bị tốn tiền may lại, in lại áo. Nhưng những đơn hàng gấp, bạn phải tìm mọi cách xử lý nên rất vất vả, tốn kém mà còn làm mất uy tín trước khách hàng.

Phương pháp lột bỏ decal in hỏng, tẩy decal nhiệt trên áo thun, vải các loại
Thông thường, để gỡ bỏ decal nhiệt in sai, in lỗi trên vải, trên quần áo, người ta thường áp dụng các cách làm sau:

Cách đầu tiên:
Dùng máy sấy tóc hoặc máy thổi hơi nóng: Đặt nhiệt độ nóng khoảng 170-190°C, thổi hơi nóng trực tiếp vào phần decal chuyển nhiệt cần lột > Khi decal nhiệt đã nóng, mềm nhũn ra, bạn hãy lấy nhíp kim loại gắp từng chút decal khỏi áo. Nhớ lá bắt đầu từ 1 góc chữ hay hình decal nhé. Cách làm này rẻ tiền, dễ làm nhưng chậm và rất tốn công. Ngoài ra, nếu gặp loại decal tốt, keo dính chặt thì việc lột bỏ decal càng khó khăn hơn.

Cách thứ hai:
Dùng máy ép nhiệt: Bạn lấy một tờ giấy loại dầy một chút, rồi đặt lên trên phần decal in hỏng > Ép nhiệt độ khoảng 150-170ºC, thời gian 10-20 giây > Trong lúc decal còn nóng, bạn cầm tờ giấy lột nhẹ, từ từ > Decal nhiệt sẽ dính vào giấy lên theo và rời khỏi áo, vải. Cách làm này khá đơn giản, dễ thực hiện, nhưng nhược điểm là chỉ có tác dụng với decal loại thường, kém bền và áo cotton. Nếu gặp áo thun lạnh, poly mỏng chút sẽ dễ làm bóng áo, vàng áo.
Cách thứ ba:
Sử dụng nước tẩy decal – dung dịch lột decal nhiệt chuyên dùng: Đây là cách dễ nhất. Bạn chỉ việc nhỏ vài giọt dung dịch gỡ decal nhiệt này lên mặt trong của áo nơi có phần decal nhiệt in bị hỏng, chờ vài giây, rồi lấy móng tay gỡ cạnh decal, lột ra nhẹ nhàng như lột vỏ kẹo, vỏ trái cây. Với loại dung dịch tẩy decal, gỡ decal chuyển nhiệt đặc biệt này, một người có thể gỡ được cả ngàn áo một ngày, công suất gấp 20-50 lần 2 cách làm trên. Lưu ý: Không sử dụng cho các loại vải nhuộm chất lượng kém, ra màu. Chất tẩy decal tuy không làm hư vải, nhưng màu nhuộm dỏm sẽ bị thôi màu khiến áo loang lổ, xấu.
Xem thêm video tẩy decap nhiệt bóc decal ép nhiệt tại đây:
Video tẩy bóc decal nhiệt trên vải - Khodecal.com 
Nếu bạn mua decal chuyển nhiệt tại Khodecal.com sẽ rất khó bóc và lột việc bóc decal cần dung dịch mạnh và thời gian lâu để xử lý.
Với những hàng hỏng cụ thể các bạn có thể gửi trực tiếp qua zalo 0969 09 86 93 - 0962 39 88 33 để được tư vấn tốt nhất 

Các bạn có thể liên hệ trực tiếp với khodecal.com đặt hàng trực tuyến qua website hoặc zalo 0969 09 86 93 - 0962 39 88 33
Hoặc qua kênh fanpage: Decal in ép chuyển nhiệt để được tư vấn kỹ thuật in tốt nhất
Tại Hà Nội số 67 Trương Định Hai Bà Trưng Hà Nội
Kho Kiêu Kỵ Gia Lâm Hà Nội
Email: [email protected]

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập166
  • Hôm nay25,729
  • Tháng hiện tại470,469
  • Tổng lượt truy cập19,444,905
Liên hệ đặt hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây