Chuyên decal chuyển nhiệt

Cách dùng máy ép nhiệt khổ 40 x 60 chuyên dụng mâm dọc nhiệt đều giá tốt

Thứ bảy - 29/06/2019 13:50
Máy ép nhiệt khổ 40 x 60 là dòng máy ép nhiệt chuyên dùng trong lĩnh vực thiết kế và in ấn quảng cáo. Nhờ sở hữu những ưu điểm nổi trội cùng giá thành hợp lý mà dòng máy ép nhiệt này đang dần trở thành “trợ thủ” đắc lực của các thợ ép chuyên nghiệp.
Máy ép nhiệt khổ 40 x 60, tính năng trên cả tuyệt vời!

1. Máy ép nhiệt khổ 40 x 60  là gì?
Máy ép nhiệt  là máy ép nhiệt sử dụng dòng điện 220V để làm nóng các thanh nhiệt trên mâm ép. Từ đó, truyền nhiệt xuống sản phẩm cần ép. Sản phẩm được sử dụng trong quá trình gia công in chuyển nhiệt. Dòng máy ép nhiệt 40 x 60 được khách hàng đánh giá rất cao về độ bền, hiệu quả sử dụng.

 2. Tính chất của máy ép nhiệt khổ 40 x 60
Trước đây, chúng ta đã quá quen thuộc khi sử dụng các hiệu ứng đốt nóng truyền thống trong in ấn. Tuy nhiên, nó mang lại nhiều hạn chế như tiêu tốn điện năng, sản phẩm in dễ phai màu, không đảm bảo an toàn…Do đó, máy ép nhiệt  chính là “trợ thủ” tuyệt vời trong ngành in ấn.

Thông số kỹ thuật
– Tên sản phẩm: Máy ép nhiệt khổ 40 x 60  
– Công suất hoạt động: 1800w
– Nguồn điện sử dụng: 220v
– Nhiệt độ sử dụng: 160 – 200 độ C
– Đồng hồ nhiệt độ: 0 – 399 độ C
– Đồng hồ thời gian: 0 – 999 giây

– Kích thước bàn ép: 40cm x 60cm
– Trọng lượng tối đa: 35kg
– Màu sắc : Hiện tại máy có hai màu là đen, xám được thiết kế vô cùng tinh tế và đẹp mắt.

3. Ưu điểm của máy ép nhiệt khổ 40 x 60
Máy ép nhiệt khổ 40 x 60   thừa hưởng thiết kế tân tiến nhất thế giới. Máy được sản xuất tỉ mỉ trên từng chi tiết, bàn nhiệt sử dụng thanh nhiệt đúc nằm trong tấm gang có độ tản nhiệt đồng đều. Điều này giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả và cho chất lượng in ấn tốt hơn. Hơn thế, bàn tản nhiệt của máy còn được bọc một lớp vải thủy tinh. Dụng ý của các nhà sản xuất muốn gia tăng khả năng chịu nhiệt và chống dính hiệu quả hơn.
Máy có được tách ra riêng biệt dùng để điều chỉnh nhiệt độ và thời gian. Điều này giúp người dùng có thể kiểm soát nhiệt độ mong muốn và canh đúng, đủ thời gian để cho ra những sản phẩm hoàn hảo nhất.
Điểm đáng chú ý của máy ép nhiệt này chính là được trang bị hộp cầu chì bảo vệ phía trước. Nếu không may xảy ra chập cháy cầu chì sẽ đảm nhiệm việc bảo vệ an toàn cho các linh kiện. Do đó , người dùng chỉ cần kiểm tra và thay thế các bộ phận bị hỏng mà thôi.
Sử dụng máy ép nhiệt khổ này, người dùng dễ dàng chuyển các hình ảnh từ giấy in chuyển nhiệt qua các mặt phẳng bằng chất liệu Cotton, PE, Kaki…và các dạng vải sợi khác. Máy có thể chuyển nhiệt hình ảnh với những phôi in rất dày. Hơn nữa, giá ép chỉ rẻ bằng một nửa các dòng máy ép đa năng giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho người sử dụng.

4. Cách sử dụng, ứng dụng của máy ép nhiệt khổ 40 x 60
Máy ép nhiệt dùng để in, logo, số, chữ lên áo, vải, túi xách…Sản phẩm của loại máy này làm ra có thể là những nhân vật ngộ nghĩnh trên áo các bạn tuổi teen, chữ số trên áo đội bóng….với những đường nét và màu sắc tuyệt đẹp.

Cách sử dụng máy ép nhiệt cũng rất đơn giản, bạn hãy tiến hành theo các bước như sau:
– Bước 1: Kết nối phích cắm của máy vào ổ cắm điện 220V. Bạn phải đảm bảo dây dẫn điện đủ lớn để không xảy ra tình trạng chập, cháy nổ và hư hỏng máy.
– Bước 2: Điều chỉnh nhiệt độ và thời gian phù hợp theo từng sản phẩm cần in ấn.
– Bước 3: Chờ máy đạt đến nhiệt độ chuẩn hãy đưa sản phẩm vào mâm ép. Chú ý điều chỉnh sản phẩm nằm cân đối, ngay ngắn trên mâm ép. Cuối cùng lấy kết quả trên giấy in chuyển nhiệt để vào vị trí cần in trên sản phẩm.
– Bước 4: Ép chặt các mâm của máy ép chuyển nhiệt lại với nhau.
– Bước 5: Sau khi đã ép đủ thời gian, bạn hãy đeo găng tay cách nhiệt để lấy sản phẩm ra khỏi mâm ép. Sau cùng, hãy lột bỏ tờ giấy trên sản phẩm ra. Chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ với kết quả tuyệt đẹp hiện lên trên sản phẩm cần ép.

Khi sử dụng sản phẩm cần lưu ý: Tránh đặt máy ở nơi có nhiệt độ ẩm thấp, trong quá trình ép nên để xa tầm tay của trẻ nhỏ. Đặc biệt, khi sử dụng không nên cắm máy vào ổ cắm có bán sẵn tại cửa hàng.

5. Mua máy ép nhiệt khổ 40 x 60  ở đâu tốt nhất?
Khodecal.com chuyên cung cấp máy ép nhiệt mâm dọc tại Hà Nội và HCM. Tất cả các dòng máy của công ty đều trải qua các vòng kiểm nghiệm khắt khe trước khi trao tay khách hàng.

Đặc biệt, mức giá cung cấp cho khách hàng luôn rất “dễ chịu” và cam kết lỗi 1 đổi 1 trong tuần đầu tiên. Bên cạnh đó, tổng kho Decal còn đưa ra dịch vụ bảo hành, bảo trì lâu dài cho quý khách khi mua máy ép nhiệt tại công ty.

Ngoài chất lượng tốt, giá thành rẻ, dịch vụ sau bán hàng uy tín, quý khách còn được hưởng các chế độ ưu đãi hấp dẫn, đó là:

– Miễn phí vận chuyển cho khách hàng ở bán kính 3km.
– Hỗ trợ vận chuyển về các tỉnh thành trên khắp cả nước.
– Hỗ trợ chiết khấu cao cho những đơn hàng lớn.

Nếu quý khách có nhu cầu mua máy ép nhiệt khổ 40 x 60 xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:
Tại Hà Nội: Số 67 Trương Định Hai Bà Trưng Hà Nội - 0969 09 86 93 
Tại HCM Số 71 / 17 Đường Liên khu 5 11 12 Phường Bình Trị Đông Quận Bình Tân - 0962 39 88 33
Website: khodecal.com 
Email [email protected]

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay6,813
  • Tháng hiện tại413,918
  • Tổng lượt truy cập19,980,003
Liên hệ đặt hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây