Chuyên decal chuyển nhiệt

Dịch vụ ép kim lên túi giấy giá tốt nhất

Thứ hai - 04/07/2016 20:34
Ép kim túi giấy hay còn gọi ép nhũ là một trong các công đoạn thành phẩm sau in? Sử dụng mặt nhũ như lớp Metalize bóng hoặc mờ, nhiều màu sắc để ép dính lên bề mặt giấy.

Việc sử dụng ép kim sẽ làm tăng hiệu ứng tại vị ép nhũ so với các vùng lân cận, tạo nên sự khác biệt, nổi bật thu hút sự chú ý, làm tăng thêm giá trị của sản phẩm.

Thông thường người ta thường ép nhũ các đối tượng như logo, biểu tượng, Icon hoặc các dòng chữ khẩu hiệu, slogan mục đích thu hút người xem.

Ép kim thường được sử dụng trên bề mặt trang bìa catalogue, brochure hay các bản báo cáo thường niên, đặc biệt name card thường xuyên được sử dụng để tạo sự khác biệt.

Trong một vài trường hợp đặc biệt chúng tôi ép kim trên bề mặt túi giấy đựng các sản phẩm thời trang, trang sức, mỹ phẩm cao cấp nhằm tạo sự khác biệt với các sản phẩm cùng loại.

Theo mặc định khách hàng chỉ nghĩ ép kim có hai màu đó là màu trắng bạc, hoặc màu vàng. Ngày nay, các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều loại nhũ và màu sắc khác nhau đáp ứng nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Chúng tôi xin giới thiệu các loại nhũ đang có mặt trên thị trường sử dụng để ép kim túi giấy hoặc các ấn phẩm in ấn. Khi có bất cứ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể

mau-kim-tui-giay-moi-truong

Mẫu màu nhũ

Địa chỉ liên hệ:
✔ Số 30 Tân Mai Hoàng Mai - Hà nội
✔ Điện thoại Mr Hùng 0985 74 8369 - Ms Loan 0976 249 627 - Mr Huyên 0966 63 1717
✔ Email: [email protected] - [email protected]
✔ Website: Mucinlua.com - Chuyên mực in, nhũ ép kim nhập khẩu chính hãng giá tốt nhất
✔ Nhận đặt hàng trên toàn quốc tư vấn 24/24 từ Congdongin.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập130
  • Hôm nay32,275
  • Tháng hiện tại482,645
  • Tổng lượt truy cập19,457,081
Liên hệ đặt hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây