Chuyên decal chuyển nhiệt

Địa chỉ cung cấp decal in chuyển nhiệt áo thun giá tốt nhất miền Bắc

Thứ năm - 20/12/2018 19:32
Bạn đang tìm decal in chuyển nhiệt lên áo phông giá tốt nhất miền Bắc - Hãy chọn Khodecal.com - chuyên decal in chuyển nhiệt chất lượng cao - Uy tín - Có bảo hành
Hiện nay xu hướng decal in chuyển nhiệt lên vải mà cụ thể là in áo thun decal nhiệt chưa bao giờ hạ nhiệt bởi tính hiệu quả mà nó mang lại. Nó tạo sự trẻ trung, năng động và cá tính, điều mà bất cứ ai cũng đều ưa thích.
Vậy bạn nên mua decal in chuyển nhiệt ở đâu vừa đảm bảo, vừa giá rẻ ? bài viết sau sẽ giới thiệu với bạn một vài lưu ý trong quá trình decal in chuyển nhiệt lên áo thun và địa chỉ cung cấp decal đảm bảo, uy tín.

Chúng tôi chuyên cung cấp decal in chuyển nhiệt lên áo thun, áo bóng đá áo thể thao, decal ép nhiệt cho các xưởng may, xưởng gia công quần áo vải, xưởng in ép chuyển nhiệt các loại

Xu hướng in decal lên áo thun mang lại sự trẻ trung, cá tính năng động mà vẫn hợp thời trang

Một vài lưu ý khi trong quá trình decal in chuyển nhiệt lên áo thun
 
- Đầu tiên phải nói đến mực in chuyển nhiệt. Mực là vật liệu cần thiết trong quá trình in. Mỗi loại máy dùng một loại mực khác nhau. Ví dụ nếu dùng máy Offset thì bạn dùng giấy Fo 70, còn nếu dùng máy Epson thì lại cần loại giấy và mực chuyển nhiệt riêng.

-Thứ hai đó là chất liệu áo thun. Với những áo có 60% poly thì nên dùng máy Offset, còn áo bằng cotton thì bạn dùng máy Epson.

-Thứ ba là nhiệt độ. Mức nhiệt độ 150độ C được khuyên dùng là tốt nhất, cho hình ảnh sắc nét, mực in đều màu.

-Thứ tư là thời gian ép. Bạn cần chú ý chất liệu vải dày hay mỏng để từ đó lựa chọn thời gian ép phù hợp. Tốt nhất là bạn thử trên vải vụn trước khi in thật lên áo. Với decal được sử dụng tại Khodecal.com thời gian ép nhiệt từ 7s đến 10s cho chất lượng hình in ép tuyệt hảo.

- Thứ năm là bạn nên lựa chọn nhà cung cấp decal uy tín, đảm bảo. Yếu tố này sẽ quyết định chất lượng thành phẩm.

Khodecal.com đơn vị tiên phong trong cung cấp sản phẩm dịch vụ decal in ép chuyển nhiệt khổ 60cm x 50m hàng thương hiệu GYT top 3 thế giới - hàng đầu Trung Quốc hiện nay.

Vậy địa chỉ nào cung cấp decal in chuyển nhiệt đảm bảo, uy tín ?
Khodecal.com, là đơn vị đầu tiên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ về in ấn. Bởi vậy, với vị thế là đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng tại đây.

Không những vậy, Khodecal.com  còn là đơn vị cung cấp duy nhất sản phẩm và dịch vụ trọn gói về giải pháp in ấn. Chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm, tiết kiệm chi phí khi bạn cần hỗ trợ sửa chữa sản phẩm ngay cả khi bạn không mua nó từ công ty, tiết kiệm với mức giá rẻ nhất, với các chính sách ưu tiên cho khách hàng.

Các mặt hàng decal chất lượng cao khổ 61 tốt nhất hiện nay: Nếu quý khách có nhu cầu mua decal nhiệt giá tốt tại Hà Nội, xin vui lòng liên hệ đến Khodecal.com để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết.
Văn phòng tại Hà Nội: 67B Trương Định Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tư vấn trực tuyến 24/7 Làm việc cả T7 và chủ nhật.
Mr Sơn: 0969 09 8693 -  Hotline: 0962 39 88 33
Email: [email protected]  
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay2,100
  • Tháng hiện tại345,804
  • Tổng lượt truy cập19,320,240
Liên hệ đặt hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây