Chuyên decal chuyển nhiệt

Decal in áo thun các loại chất lượng cao giá rẻ miễn phí giao hàng tại Hà Nội

Thứ năm - 10/01/2019 08:23
Có rất nhiều loại decal in áo thun chuyển nhiệt tùy nhu cầu khách hàng chúng ta có thể lựa chọn loại decal chuyển nhiệt phù hợp - Liên hệ tư vấn decal nhiệt Khodecal.com
Khodecal.com xin gửi đến quý khách hàng bài viết: Hướng Dẫn In Decal Chuyển Nhiệt Lên Áo Thun, Áo Đá Bóng Sử Dụng Máy Ép Nhiệt giúp quý khách tạo ra những thành phẩm đẹp mắt nhé!

Hướng Dẫn In Decal Chuyển Nhiệt Lên Áo Thun, Áo Đá Bóng
Như chúng ta đã biết Công nghệ in chuyển nhiệt là một trong những công nghệ in ấn rất phổ biến hiện nay, đa số nhiều người đã sử dụng để phục vụ trong quá trình in ấn, kinh doanh và được cải tiến hơn rất nhiều so với công nghệ in phun cổ điển.

Tại Khodecal.com đang cung cấp các giải pháp, thiết bị, dụng cụ, máy móc và cả vật tư để đáp ứng các nhu cầu in ấn theo từng khách hàng. Hiện tại, chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ những thắc mắc của quý khách về công nghệ in chuyển nhiệt. Trong bài viết Hướng Dẫn In Decal Chuyển Nhiệt Lên Áo Thun, Áo Đá Bóng này hi vọng sẽ giúp ích được đa số những khách hàng nào chưa nắm kỹ những thao tác khi in chữ số lên áo đá bóng, bây giờ hãy cùng mình tìm hiểu rõ hơn nhé!
 
ronaldo2
Decal in áo đá banh đẹp đủ loại - decal ép nhiệt áo thể thao chất lượng cao

Chuẩn Bị Vật Liệu, Máy Móc Thiết Bị Và Phôi In Chuyển Nhiệt
Liên hệ 0969 0986 93 để được tư vấn tốt nhất 
Để thực hiện Công nghệ In Decal Chuyển Nhiệt Lên Áo Thun, Áo Đá Bóng thì trước tiên bạn cần phải chuẩn bị một số dụng cụ, máy móc thiết bị và phôi in chuyển nhiệt nhé!

#1 - Thiết kế File hình ảnh cần in
Trước tiên bạn cần phải có File chữ và số được thiết kế trên máy tính bằng Corel. Lưu ý, bạn không cần phải lật ngược File hình trước khi in lên Decal in chuyển nhiệt.

#2 - Decal chuyển nhiệt
Giấy Decal In Chuyển Nhiệt hay còn gọi là Decal Ép Áo Bóng Đá là giải pháp tuyệt hảo dùng cho việc in ấn chuyển nhiệt lên áo hay chất liệu vải tối màu được sử dụng phổ biến với công nghệ in chuyển nhiệt để ép số, ép tên cầu thủ. Decal In Áo tại Thành Đạt đa dạng về màu sắc cho bạn lựa chọn, sản phẩm in ra có độ sắc nét cao, dễ sử dụng bạn có thể dùng kéo hoặc Máy Cắt Decal để cắt hình ảnh rồi in trực tiếp lên được áo bằng Máy Ép Nhiệt Phẳng Cao Áp

Decal In Chuyển Nhiệt Lên Áo

#3 - Máy cắt Decal chuyển nhiệt Máy Cắt Decal Refine MH721 – CD
Máy Cắt Decal Refine MH721 – CD là dòng sản phẩm cải tiến của Refine MH721 cho phép bạn cắt trực tiếp trong Corel mà có thể chỉnh được thông số của con dao, do đó bạn thực hiện thao tác nhanh và dễ dàng hơn.

Máy Cắt Decal Refine MH721 – CD

Ngoài Máy cắt Decal Refine MH 721-CD ra, quý khách có thể xem thêm các Máy cắt Decal khác tại đây.

#4 – Áo thun đá bóng trơn
Tại Mực in Thành Đạt hiện đang bán nhiều mẫu áo thun đá bóng trơn có màu sắc khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn cho bạn.

#5 - Máy ép nhiệt phẳng cao áp
Để hình ảnh từ file Decal chuyển lên áo đá bóng thì bạn phải sử dụng Máy ép nhiệt phẳng cao áp hiện đang bán tại Khodecal.com. Đây là sản phẩm được trang bị công nghệ in chuyển hiện đại, với hình dáng nhỏ gọn, dễ sử dụng không những ép áo thun mà còn có thể in hình ảnh lên ốp lưng, pha lê, móc khóa.

Máy ép nhiệt phẳng cao áp​

Sản phẩm tạo ra từ chiếc máy này có độ chuẩn xác cao trong quá trình sử dụng phù hợp cho tất cả doanh nghiệp kinh doanh, cửa hàng hay các nhân.

Quy Trình Thực Hiện In Hình Chuyển Nhiệt Lên Áo Đá Bóng
Bước 1: Thiết kế logo, chữ và số trong máy tính với phần mềm vector Corel Draw hoặc Adobe Illustrator. Không cần đảo ngược hình. (Chú ý tùy chỉnh kích thước sao cho phù hợp, cân đối với vị trí cần in hình lên áo)

Bước 2: Tạo viền cắt (Trong chuyên môn gọi là tạo Boong, Registration Mark).

Bước 3: Tách File viền cắt bế ra ngoài.

Bước 4: Đưa Decal in chuyển nhiệt vào Máy Cắt Decal Refine MH 721-CD hay Máy Cắt Decal LH721,… sử dụng File tạo viền, cắt bế tạo từ đầu.

Bước 6: Cắt bế xong, lột bỏ nền và bóc phần hình ảnh đặt lên áo. Nếu hình ảnh bố cục phức tạp với các nét cắt rời, hãy sử dụng decal định hình để lột nguyên tảng mà không làm vỡ bố cục.

Bước 7: Mở máy ép ở nhiệt độ tiêu chuẩn là 175°C trong thời gian 15-20 giây cho máy nóng lên. Nếu áo vải không chịu nhiệt được cao, có thể giảm còn 160°C.

Bước 8: Đặt mặt phải giấy chuyển nhiệt lên vị trí trên áo thun cần in và canh chỉnh bề mặt in bằng phẳng để hình in không bị sai lệch.

Bước 9: Đẩy mâm ép xuống và ép trong khoảng 7 giây.

Bước 10: Nhấc mâm ép lên và bạn đã có chiếc áo với hình in mong muốn.

Nhận In gia công áo đá banh

Chúc các bạn thành công!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay6,185
  • Tháng hiện tại345,616
  • Tổng lượt truy cập19,320,052
Liên hệ đặt hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây